[INT] INFINITE IDEA Photobook – Sunggyu


GỬI TỚI CÁC INSPIRIT CỦA MÌNH

Mình nói điều này suốt rồi nhưng mà cảm ơn các bạn rất nhiều, mình thực sự hi vọng chúng ta có thể ở bên nhau thật lâu. Nếu có thể dựng một bộ phim , mình muốn làm một bộ phim về đề tài bảo vệ những thứ quan trọng nhất. Mình đoán cũng không quá tệ để bảo vệ các Inspirit đâu. Haha!”

<Vật dụng cần thiết khi ra nước ngoài?>
Tôi không có thứ gì mà tôi nghĩ là nhất định phải mang hết. Hành lý của tôi có xu hướng trong trạng thái nhẹ nhàng. Quần trong, tất, và vài bộ quần áo để thay là hết rồi. Và vì tất cả âm nhạc của tôi đều nằm trong điện thoại nên tôi mang điện thoại đi thôi.

<Chuyến bay dài tới Mỹ, bạn làm gì trong suốt chuyến bay?>
Tôi thường nhắm mắt lại và nghe nhạc. Thay vì nghe những bản nhạc nhẹ nhàng tôi thường nghe những bản nhạc có giai điệu vui nhộn.. Tôi để cho giai điệu của bài hát xâm chiếm cơ thể mình và tôi nghe trong tư thế khiến tôi thấy thoải mái nhất.

<Lần đầu tiên tới Mỹ, bạn cảm thấy thế nào?>
Dù không thể diễn đạt hết bằng lời được nhưng tôi muốn nói rằng tôi cảm thấy rất phấn khích. Đó là lần đầu tiên tôi tới Mỹ nên mọi thứ dường như thật tuyệt vời. Tôi đã luôn muốn tới đất nước mang tên Hoa Kỳ này. Hm…Las Vegas là thành phố được xây dựng trên sa mạc nên nó khá là khô và đã gây ra cho tôi không ít vấn đề về da. Hi vọng các bạn sẽ mang theo đồ dưỡng da khi sang đây. Vì không thể chịu được cái khô này nên cuối cùng tôi đã phải mua ít đồ dưỡng da ở đó.

<Bạn làm gì khi tới đó lần đầu tiên?>
Tôi đã ăn burger cùng CEO và các thành viên và nó có vị chẳng khác với thứ tôi hay ăn là mấy. Nó hơi lớn nhưng mà tôi vẫn ăn hết. Thịt hơi mặn, sườn và bít tết cũng hơi mặn nữa thế nên hãy cẩn thận với lượng natri trong cơ thể bạn đấy!

<Nếu được quay lại Mỹ một lần nữa, bạn muốn tới đó cùng ai và để làm gì?>
Cùng với hai hay ba người bạn nữa, tôi muốn đi chơi đây đó và vui chơi. Không phải là du lịch kiểu balô mà là một chuyến đi thật thoải mái. Tôi nghĩ chuyến đi đó nên là một chuyến đi để tận hưởng, nghỉ ngơi và để trị liệu. 

<Có quang cảnh hay nơi nào.. mà bạn thấy nhớ nhất không?>
Tôi thích ngôi nhà trong buổi chụp hình của chúng tôi. “Mình muốn sống trong ngôi nhà như thế này. Nếu mình muốn sống trong ngôi nhà như thế này thì liệu có mất nhiều thời gian hơn không?” những ý nghĩ như vậy đã xuất hiện trong đầu tôi đó. Tôi rất thích ngôi nhà đó và cảnh vật ở đó thực sự rất đẹp.

<Siêu anh hùng mà bạn muốn gặp ở Hollywood nhất?>
Iron Man! Không cần phải nói thêm gì nữa. Được bay lên bầu trời trong bộ đồ của Iron Man là ước mơ của không chỉ trẻ con mà còn của người lớn nữa. Mong ước được bay lên trời cao đã tồn tại trong DNA của mỗi con người từ rất lâu rồi. 

<Nếu không phải là một ca sĩ thì bạn muốn trở thành nghệ sĩ trong lĩnh vực nào?>
Ờ thì….tôi không có tí năng khiếu hội họa nào, liệu có được không? Đã có 2-3 lần gì đó tôi phải quằn quại hơn những người khác để nghĩ về một cái gì đó mới. Đó là một trong những điểm yếu của tôi. Tôi không có khả năng ca hát thiên phú mà phải luyện tập rất chăm chỉ mới có thể đi tới được ngày hôm nay…Nếu không phải là một ca sĩ, tôi không nghĩ mình có thể mơ ước trở thành một ai đó khác. Giọng tôi nghe tràn ngập sự ngượng ngùng nên thật ngạc nhiên khi tôi có thể trở thành trưởng nhóm của một nhóm nhạc và kéo mọi người lại gần nhau.

<Sunggyu, một người không thích vận động, không lười nhác nhất trong việc gì khi ở Mỹ?>
Khi tôi ngủ (cười). Tôi muốn ngủ bất cứ khi nào tôi có thời gian. Thành thực ra, chúng tôi quá bận, tới mức không có thời gian để lười biếng nữa. Lần đầu tiên tôi tới đó nên tôi thích đi dạo thăm thú xung quanh. Tôi còn rủ người khác ra ngoài chơi cùng mình nữa. Ở Las Vegas, tôi ra ngoài đi bộ một mình vào buổi sáng. Và đó chính là tôi, người không thích thể dục thể thao tẹo nào đó. Tôi cũng ngạc nhiên với những việc mình đã làm. Dù tôi đã đi hơi xa quá và phải bắt taxi để về.

<Nếu muốn có một kì nghỉ thật đáng nhớ với các thành viên khác, bạn muốn đi đâu?>
Đi cùng các thành viên, thì tôi muốn chọn một nơi gần, không quá xa. Tôi muốn tới đảo Jeju cùng họ. Tôi muốn đi một cách thoải mái và được vui chơi.

<Nơi nào mà bạn muốn đến nhất trong kì nghỉ?>
Cá nhân mình thì tôi muốn tới Nga. Đó là đất nước trong mơ của tôi. Tôi thích mùa đông và Nga là đất nước có khí hậu lạnh. Không có nhiều người nói về nơi đó lắm. Tôi muốn đi tàu và tận hưởng khung cảnh ở đó. Đó sẽ là một trải nghiệm mới.

<Lời nhắn tới các thành viên (những đứa em) mà tôi yêu quý>
Cảm ơn Dongwoo vì em đã luôn rạng rỡ và đóng vai trò làm người lớn tuổi thứ 2 trong nhóm. Woohyun à, cảm ơn em vì đã hoàn thiện những điều anh còn thiếu sót. Em rất nam tính đấy, em đóng vai trò của một hát chính rất tốt và cảm ơn em vì điều đó. Hoya, cảm ơn em vì đã luôn chịu đựng rất tốt khi mà em luôn bị kẹt giữa những ông anh và những đứa em. Chắc em đã phải vất vả lắm. (cười) Còn cả L, anh tự hào khi thấy em tận hưởng sở thích của mình như vậy và thậm chí còn phát hành được sách nữa. Em còn được đóng phim quảng cáo riêng nữa. Anh ghen tị đó và hi vọng ngày nào đó em sẽ đãi tụi anh một bữa. Sungyeol giỏi diễn xuất lắm đó nha, anh nhận ra em giỏi nhiều thứ lắm, hi vọng em sẽ luôn cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Anh rất biết ơn vì Sungjong luôn quan tâm cho các anh lớn dù em là thành viên nhỏ tuổi nhất. Đôi lúc anh có cảm giác như chính em mới là trưởng nhóm ấy. (cười)

eng-trans: purplehowonee | v-trans: lilyCho@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

