[FANACC] Fanacc tại nhà hàng gia đình Woohyun


Hôm nay thời tiết ở Seoul mưa mình đến nhà hàng của gia đình Woohyun. Có tên là 먹&삼생고기집. à anh trai của Woohyun ra mở cửa, Boo-hyun và có cả chú đầu bếp nữa!

Cửa hàng nằm khá là xa chỗ ở của mình, cửa hàng to lắm cơ. Khi mình đến đó, nhà hàng lúc ấy không có ai cả, cửa hàng đóng cửa một ngày. Mẹ Woohyun nhìn em gái của mình và khá là bất ngờ. Bác ấy bảo là không có ai trong ngày hôm nay rồi bác ấy mời mình vào nhà. Bác ấy còn choáng khi chúng mình là chị em sinh đôi nữa. Bác ấy tự giới thiệu và nói đây là “ngôi nhà” của Woohyun và bác ấy.

Ngay sau đó bác ấy hỏi chúng mình thích ăn gì và còn phục vụ chúng mình nữa. Chúng mình được ăn samgyupsal và makchang (thịt lợn nhồi).

Bác hỏi ‘2 cháu là fan của WooHyun nhà bác à”. Mình gật đầu và bác ấy còn hỏi thế này nữa ”Thế cháu có phải là fan của Infinite nữa không”. Em gái mình nói có. Và bác ấy hỏi ”Woohyun nhà bác có dễ thương không, Woohyun có đẹp trai không? và tất nhiên, chúng mình đều nói có!

Cửa hàng được bác gái dán rất nhiều poster và hình ảnh của Woohyun. Mình nghĩ thầm tội nghiệp cho BooHyun quá này =))))))) Đó là niềm tự hào của một người mẹ.

Lúc ra về thì trời đổ mưa to hơn. Bác lo lắng và hỏi chúng mình ”cháu có cầm ô theo đó không”. Mình mới bảo là không. Bác ấy bảo là giờ phải đi tàu điện ngầm cho khỏi ướt. Vì cửa hàng mẹ Woohyun nằm ở Myeongdong nên mình sẽ quay lại đây thêm lần nữa.

via. Min Ngọc

Leave a Reply

