[Little things] Dongwoo, Tôi muốn ba mình khỏe mạnh


– Mẹ Dongwoo bắt đầu mở quán mực/bạch tuộc sau khi ba cậu ấy bị sa thải do rách dây chằng, vết thương không được chữa khỏi nên ông vẫn đi khập khiễng. Dongwoo đã không biết rõ câu chuyện đằng sau việc ba mình bị sa thải và mức độ của chấn thương vì thời gian đó cậu rất khó để về nhà. Việc học ở trường, học buổi tối, tới học viện luyện tập chính là lý do, Dongwoo nói mình rất có lỗi vì điều đó.

– Mức độ chấn thương của ba Dongwoo là khuyết tật và sức khỏe ông khá xấu. Dongwoo đã khóc khi kể mẹ mình đã nói với ba, “Mình à, chỉ cần ông cố tới ngày chúng ta nhìn thấy đứa út nhà mình lấy vợ thôi”.

– Dongwoo, “Tôi muốn điều gì từ ba mẹ?… Tôi tin rằng cha mẹ không phải làm bất cứ điều gì cho con cái họ. Tôi biết ơn vì họ đã nuôi nấng tôi thành con người ngày hôm nay. Tôi chỉ muốn họ nghĩ tới bản thân nhiều hơn những gì họ đã làm cho chúng tôi. Vì ba tôi gặp khó khăn khi di chuyển, mẹ luôn nói, “Mình à, chỉ cần ông cố tới ngày chúng ta nhìn thấy đứa út nhà mình lấy vợ thôi” nhưng tôi nghĩ họ có thể làm được hơn thế nữa.. Tôi muốn ba mình khỏe mạnh.”

sr: 140727 Quiz That Changes The World
cre: MusicallyDazed, purpleboyhowonee | vtrans: Rùa

Leave a Reply

