[NEWS] [25.07.14] Hoya, “Sau khi gác lại việc học, cha đã ngừng nói chuyện với tôi trong suốt 8 năm”


Trên chương trình MBC Quiz Changed the World (Sebakwi), Hoya nói “Sau khi tôi bỏ dở học cao trung mà không cho cha mẹ biết, tôi đã thôi không thể nói chuyện được với cha của mình”.

Hoya, người đã chăm chỉ học để hướng tới mục tiêu vào trường Đại học Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc, nhưng lại bắt đầu nhen nhóm ước mơ trở thành một ca sĩ và quyết định gác lại việc học của mình.

Hoya tiếp tục, “Ban đầu, mối quan hệ của tôi và cha đã không tốt lắm, nhưng sau quyết định đó, nó còn tồi tệ hơn. Trong 8 năm, tôi không thể liên lạc với ông. Khi còn nhỏ, cha mẹ luôn mua những thứ đồ mà tôi muốn vì thế tôi đã nghĩ gia đình mình sống sung túc, nhưng sự thực là có rất nhiều khoản nợ, quá khó khăn cho đến khi có giấy thông báo tịch thu tài sản thế nợ được gửi đến nhà. Tôi bắt đầu đi kiếm tiền và trả tất cả những khoản nợ đó”.

Etrans: The_infinite | Vtrans: Mỡ :”>

Leave a Reply

