[FANACC] [16.08.14] That Summer Concert 2 – D7


1. Hôm nay là sân khấu solo của Sunggyu, anh ấy đã hát What You Want & Shine.

3. Sunggyu đã làm hiong hiong aegyo, nhưng lúc đầu khi fan đề nghị anh ấy làm thế thì Sunggyu vờ như không nghe thấy.

4. Sunggyu và Hoya đã cùng hát Eyes Noes Lips.

5. Fan: Sungyeol à, mình cũng chỉ có một nửa lông mày thôi. Chúng ta hẳn phải là duyên phận rồi.
Sungyeol: Ai nói bạn có thể quyết định số phận của mình chứ? Với lại mình có lông mày đấy nhé! Mong là bạn xóa những kí ức ấy đi.

6. Fan: Sunggyu yah, noona kết hôn đây. Noona rời xa em đây. Chúc mừng noona đi.
Dongwoo: Mà chị có nhóc nào chưa vậy?

7. Hoya lắp bắp khi nói
Woohyun: Em đang ăn gì đấy?
Hoya: Lưỡi của em, tí thì chết rồi.

8. Hoya nói ba của INFINITE là “Jungyeop-nim”.

9. Video lời nhắn cổ vũ
Sunggyu: từ Jungryul; Sungjong, Hoya, Woohyun và Dongwoo: từ bạn bè; Myungsoo: giáo viên trung học; Sungyeol: em trai

10. Daeyeol và 2 người bạn của Sungjong đã mang ra sân khấu một chiếc bánh, khi họ cắt bánh:
Hoya: Ai muốn ăn nào?
Fan: Mình, mình.
Hoya: Các bạn tự đi mà mua.

11. Ba mẹ và chị gái Sunggyu đã tới concert hôm nay.

12. Sau khi bị các thành viên trêu chọc Inspirits là của cậu ấy thì Woohyun nói các thành viên cũng là của mình luôn.

13. Solo stage của Sunggyu xếp vào ngày cuối cùng do lịch trình của Kanto.

14. Chị của Dongwoo đang mang thai và cũng tới concert cùng bố mẹ chồng. Hôm nay còn có cả ba mẹ Hoya.

15. Hoya: Tôi luôn lo lắng phải làm thật tốt để có thể giữ lấy tình yêu và sự quan tâm của các bạn, nhưng sau concert này, tôi biết rằng các bạn sẽ luôn ủng hộ tôi.

16. Sungjong: Trước đó mình đã không bộc lộ cảm xúc, nhưng mới đây, đặc biệt là vì các bạn mà mình có nhiều tình cảm hơn, cám ơn các bạn vì tất cả. Các bạn là thiên thần của mình, Inspirits.
Lúc này Woohyun giả bộ ói, Dongwoo thì vỗ mông cậu ấy.

17. Hoya: Các bạn có thấy các anh vũ công của bọn mình đẹp trai không?
Inspirits: Nae!
Woohyun: Đừng có nhìn họ! Chỉ được nhìn bọn mình thôi!

18. Chị Sunggyu rất thích Hoya và anh ấy nói sau ngày hôm nay thì chị ấy sẽ không còn thích nữa đâu.

19. Dongwoo: Đi nghỉ với mấy bad boy là tuyệt nhất đấy.
Sunggyu: Anh là chàng trai tốt.
Hoya: Em cũng tốt.

20. Woollim đã nói dối các thành viên là cần bạn bè của họ trong một chương trình trên TV, nhưng cuối cùng chúng lại là VCR. Sunggyu, Sungyeol, và Myungsoo đã không đưa thông tin về bạn bè mình vì:

– Sunggyu nói rằng anh ấy không muốn làm quá lên, anh ấy không có người bạn nào ở Seoul và không biết số điện thoại của họ.
– Sungyeol nói cậu ấy không có bạn.
– Myungsoo nói bạn bè mình đang bận.

Khi Minjoong (bạn Sungjong) bị thương, Sungjong luôn cổ vũ cậu ấy. Myungsoo nói giáo viên trung học của cậu ấy là người thông cảm với mình nhất trong thời kì khó khăn.

21. Fanboy đã mặc outfit của Paradise và Sunggyu nói, “Sao cậu lại làm thế?” rồi cười khúc khích.

22. Sungjong: Vì có Inspirits mà mình ở đây, cám ơn các bạn rất nhiều.
Woohyun: Sao lời em nói chả có hồn tí nào thế?

23. Sunggyu đã hát bài “Comeback again” cho một Inspirit – người chuẩn bị làm đám cưới.

24. Họ đã bật video quản lí Seonho hát bài 60s trong khoảng thời gian biểu diễn solo của Sunggyu.

25. Fan viết tin nhắn: “Shin Woohyun à, em là Lee Seulbi”
Dongwoo: Lee Seulbi là ai vậy nhỉ??

cre: 呀纸, 蜘蛛_0328, Enosi_, 南益dada, sin06071, frenchfrygyu
via: namjikjik, myungeodiya, infinitelynamus, INFINITE7SOUL
vtrans: Rùa, Mỡ

Leave a Reply

