[Little things] Naver Starcast – That Summer 2 Concert – INFINITE’s Message


Sunggyu: Xin hãy luôn hạnh phúc nhé!

Dongwoo: Một năm rồi năm khác lại trôi qua, tôi lại cảm thấy rằng chúng ta hãy cứ nên sống thật hạnh phúc. Đừng phí hoài thời gian và để nó cứ thế qua đi. Hãy luôn lạc quan nhé.

Woohyun: Tháng 8/2014, những kí ức bên nhau dường như sẽ không thể nào quên lãng trong suốt cuộc đời tôi. Mùa hạ với những con người mà tôi yêu quý, đã dành thời gian ở bên tôi, tới khi nào tôi mới lại có được nó lần nữa đây? Hãy để chúng ta trân trọng những kí ức đã cùng tạo dựng trong cuộc đời này. Tôi yêu các bạn, Inspirit.

Hoya: Inspirit à, những kỉ niệm mà chúng ta đã cùng nhau trải qua, cuộc đời này, hãy trân trọng nhé. Từ trái tim tôi biết ơn và tôi yêu các bạn.

Sungyeol: Trong suốt 4 năm qua, các bạn đã luôn tin tưởng và chờ đợi chúng tôi, tôi biết ơn và yêu các bạn. Mùa hè năm nay thật hạnh phúc và tôi đang chờ đợi mùa hè này đây.

Myungsoo: Hãy để chúng ta là nguồn sức mạnh cho nhau trên mỗi bước đường nhé. Tôi yêu các bạn, những con người của tôi.

Sungjong: Tình yêu Inspirit của tôi, hãy cùng nhau bước đi suốt cuộc đời nhé. Luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Tôi yêu các bạn.

sr: Naver Starcast | pic: Woollim Ent
etrans: SunggyuSungyeol@InfiniteUpdates | vtrans: Rùa

Leave a Reply

