[Little things] Sungjong, “Thực sự lúc đó tôi rất thèm được làm việc”


Q: Trước đây bạn vẫn thường nói rằng mình không có nhiều lịch trình cá nhân.

Sungjong: Tôi không có lịch làm việc cá nhân nào trong 3 năm. Tôi không ngủ nổi khi không có việc gì để làm, và một lần suốt 3 ngày đã không thể nào ngủ được. Tôi cứ suy nghĩ mãi việc gì thì mình làm tốt và việc gì mình cần phải làm để cải thiện bản thân đây. Thực sự lúc đó tôi rất thèm được làm việc. Để thời gian không trôi qua một cách lãng phí, tôi đã quyết định nói chuyện với các nhân viên trong công ty, nhận những bài tập luyện giọng và cũng luyện tập rất nhiều.

sr: Vogue Girl 9/2014 Issue – Sungjong’s int
etrans: qhuong | scan pic: KimiLoveKMSL | vtrans: Rùa

Leave a Reply

