[TRANS] Vẻ đẹp trai của L


Pann: L mặc sơ mi đen

=====

1. [+61, -2] Đẹp trai vô đối

2. [+56, -1] Nhìn cậu ấy tóc màu sáng cũng đẹp nhưng tôi nghĩ người đẹp thì nhìn tuyệt nhất trong mái tóc đen/nâu cơ.. Tôi đây chẳng phải fan mà cũng có vài tấm hình cậu ấy để tóc đen đó.

3. [+51, -1] Em chẳng phải fan gì đâu cơ mà L đẹp trai quá đi ạ… Ở anh ý toát ra một thứ hào quang độc nhất vô nhị luôn. Mà bởi đôi mắt sâu nên anh ấy lại càng thu hút chứ.. Biệt danh “nam thần” hoàn toàn phù hợp với ảnh đó. Thật vui khi thấy anh ấy thực hiện đúng cách thử thách xô đá. INFINITE cố lên nhé ♥

4. [+28, -1] Anh ấy trông thì rất thời thượng và ngầu, cơ mà thực tế thì ngốc nghếch lắm đó ㅋㅋㅋ Myungsoo-ya, anh dễ thương quá đi thôi. Khi các thành viên đi đâu đó thì anh ấy luôn đi theo họ. Lúc ở Nhật, anh ấy đã đi mua sắm một mình đấy ㅋㅋ Không giống như vẻ ngoài, cách cư xử và suy nghĩ của anh ấy lanh lợi phết, em là em thích anh ấy hơn cũng vì thế nha… Myungsoo của chúng ta có một thân hình đẹp và giọng ca cũng đã tiến bộ rồi. Anh ấy cũng đã chứng tỏ mình là một thần tượng lịch sự qua thử thách xô đá.. Anh ấy gần như là hoàn hảo… Em không thể nào thoát ra khỏi anh được rồi ♥

5. [+23, -0] Không chắc lắm về cơ bụng cậu ấy, nhưng tôi thích lưng của Myungsoo ^^

6. [+21, -0] Làm sao mà mắt, mũi, miệng, và cả cằm anh ấy đều đẹp thế này cơ chứ.. Anh ấy thực sự là một nam thần mà.

7. [+20, -0] Cậu này đẹp trai thôi rồi

8. [+20, -0] Nhưng mà tui thích mái tóc đen của cậu ấy hơn ♥

etrans: kpopkfans | vtrans: Rùa

Leave a Reply

