[NEWS] [01.09.11] INFINITE lần đầu tiên chiến thắng kể từ khi ra mắt


Sau khi bắt đầu đợt quảng bá với single mới nhất “Be Mine” vào tháng 7, INFINITE cuối cùng đã chiến thắng và giành được #1 trên M!Countdown, đánh bại SISTAR và bộ đôi hiphop vừa trở lại Leessang.

Đây thực ra chỉ là vấn đề thời gian: Kể từ khi phát hành, album mới nhất ‘Over The Top’ của INFINITE vẫn đang càn quét mạnh mẽ trên xếp hạng lượng bán Hanteo, và các chàng trai đã nhận được rất nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm qua những bước tiến bộ trên sân khấu và nét thu hút mới mẻ thể hiện trong chương trình Mnet’s Sesame Player.

Sau bài phát biểu cám ơn của trưởng nhóm Sunggyu và màn encore tràn đầy nước mắt của các chàng trai, các thành viên đã lên Twitter bày tỏ nhiều hơn sự biết ơn của họ:

Sunggyu: “Biên đạo nhảy tuyệt nhất vũ trụ, thầy Dongmin!! Nhà tạo mẫu tuyệt nhất vũ trụ, Soonam noona!! Red Carpet Kang Howon!! Giáo viên luyện thanh Heesun!! Em yêu mọi người và em nguyện sẽ luôn trung thành.”

Inspirits, tôi không nói thì các bạn cũng biết mà~~! >”<Tôi yêu các bạn~~~~!!!! Những con người của tôi~~~~~!!!”

Woohyun: “Mình thật sự hạnh phúc vì chúng ta có thể cùng nhau làm được điều này. Các thành viên INFINITEInspirits đáng yêu, mình sẽ chăm sóc cho mọi người tới cuối cuộc đời, mãi mãi~~♥”

Hoya: “Cám ơn các bạn Inspirits…♥”

Sungyeol: “Tới INFINITEInspirits, mình yêu mọi người. Tới CEO của tụi em, em yêu anh. Tới ba mẹ đã sinh ra 7 người chúng con, con yêu mọi người. Gia đình Sweetune, em yêu các anh. Tới tất cả nhân viên công ty, em yêu mọi người.”

Sungjong: “Cám ơn các rất nhiều vì ngày hôm nay!!! Tới những ai đã vất vả cho tới tận lúc này và Inspirits!!! Mình yêu mọi người!”

sr: mtvk | vtrans: Rùa

Leave a Reply

