[NEWS] [15.09.14] INFINITE L đồng cảm với vai diễn thần tượng cô đơn trong ‘My Lovely Girl’ của mình


L, thành viên nhóm nhạc INFINITE, đã bày tỏ sự đồng cảm với vai diễn của mình trong bộ phim mới của đài SBS ‘My Lovely Girl’.

Vào ngày 15/9, dàn diễn viên của bộ phim đã có mặt tại trụ sở SBS tại Mokdong cho buổi họp báo ra mắt. Tham gia sự kiện này gồm có đạo diễn Park Hyung Gi, Rain, Krystal, Cha Ye Ryun, L, Park Yong Gyu, và Haeryung.

L, người đảm nhận vai diễn ngôi sao thần tượng Shi Woo đã bày tỏ, “Nhân vật của tôi trong bộ phim là một ca sĩ và phần mà tôi có thể thấu hiểu được nhất chính là hình ảnh phía sau ánh đèn sân khấu – những điều buồn bã và u sầu mà mọi người chẳng thể nào mường tượng được,” cậu cũng nói thêm, Shi Woo luôn vui cười trên truyền hình, nhưng cậu ấy cũng phải trải qua tranh chấp nội bộ, tôi thông cảm được với những điều như vậy,” giải thích rằng các thần tượng giới giải trí cũng trải qua tâm trạng không ổn định, thất thường và khó khăn – giống như bất kì một người nào.

“My Lovely Girl” là bộ phim tiếp sau “It’s Okay, It’s Love” và sẽ công chiếu vào ngày 17/9 lúc 10h tối (KST).

Cre: soompi | Pic: tvreport
Vtrans: breakid@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

