[TRANS] Concept lặp đi lặp lại của Woollim và INFINITE


Pann: Một công ty giải trí suốt ngày dùng đi dùng lại một phong cách

(Pann nói rằng nghệ sĩ của Woollim theo đuổi ngoại hình và phong cách hát giống nhau)

====

1. [+63, -2] Và bọn em thần tượng hết, kể cả CEO luôn~

2. [+58, -16] Tôi thích Woollim lắm nhưng nói thật là tôi muốn họ đổi concept cho INFINITE cơ ㅠㅠ Sau Last Romeo, tôi hóng mãi một concept vui vẻ cho mùa hè. Sau Destiny, mấy cậu ấy suốt ngày theo concept ám ảnh, mạnh mẽ cả lôi cuốn… Vì thế nên mới sinh ra cái danh hiệu “thần tượng ám ảnh” đấy ㅋㅋㅋ Tôi muốn các cậu ấy theo concept chu choe như HER của Block B và Solo Day của B1A4 ấy. Làm ơn đi mà ngài CEO ㅠㅠ

3. [+48, -2] Em chưa từng nghĩ là em sẽ đi hâm mộ một CEO cả…

4. [+24, -1] Em muốn họ theo concept như Nothing’s Over và Man in Love ấy… Em thích concept ám ảnh của họ nhưng em muốn thấy mấy anh cười khi biểu diễn cơ.

5. [+22, -1] Ước gì có thêm một Man in Love nhỉ ㅠㅠㅠ Bao nhiêu là trò để fangirl đều nằm trong đấy cả. Các anh ấy ném tim rồi cười đùa thôi rồi luôn ㅠㅠ Mình đã mỉm cười như một người mẹ ấy ㅠㅠ Mình nghe nói chỉ hát mấy cái bài tuyệt vọng sẽ không tốt cho sức khỏe đâu (?)

6. [+18, -1] Hình như mọi người đều muốn đổi concept thì phải. Tôi cũng muốn thi thoảng các cậu ấy thay đổi concept khác nữa…

cre: Pann | Etrans: Kpopkfan
Vtrans: legxome@INFINITIZEVN.COM

Leave a Reply

