Twitter – 141017 – Dongwoo


왘 무지무지 열심히 정글 헤매고 왔더니 우리 울림이가 달라졌어요..흐흐 무지막지하게 힘이 솟아 난다!!!크캬 인피니트 꿈 크기처럼 잴 수없는 자랑입니다~.~더 높은 하늘을 위하여! 우리들의 재능은 무한대비상해! pic.twitter.com/9zslCNL5Wn

     

Wah ㅋ lang thang ở rừng thật là vất vả mà, lúc quay về thì Woollim của chúng ta cũng vừa thay da đổi thịt rồi.. 흐흐 Khiến tôi thấy thật là tràn trề năng lượng!!! 크캬 Niềm tự hào của tôi to lớn hệt như giấc mơ của INFINITE vậy, chẳng thể nào đo đếm được đâu ~.~ Hướng tới bầu trời cao vời vợi, tài năng của chúng ta bay cao vô tận!

_________________________________________________________________________________

생굴 말고 못먹는게 있엇어요 깜짝 놀랐어요 흐흐 완전 바른생활이 되어버린 ~.~ 캬캬

Ngoài hàu sống ra thì có vài thứ tôi không ăn được, tôi đã sốc đấy 흐흐 giờ thì trở về sống cuộc sống đúng nghĩa thôi nào

_________________________________________________________________________________

네넹 초록씨 정글도 지구요 ~.~ 내집도 지구요 ~.~ 사람도 동물이요 ~.~ 동물도 친구요 ~.~ 걱정하시지 마시옵소서 흐흐

Phải đó, rừng là trái đất ~.~ nhà tôi là trái đất ~.~ con người là động vật ~.~ động vật cũng là bạn bè mà ~.~ đừng lo lắng nhé heuheu

_________________________________________________________________________________

네넹 ~.~ 납쁜 벌레들 내가 물었어요 캬컄ㅋ

Ừm ừm ~.~ Tôi đã xơi những con bọ xấu tính rồi kykyakk

sr:  | etrans: infinite7soul, infiniteupdates | vtrans: Rùa

Leave a Reply

