Pann: Fanboys của INFINITE


Pann: Tôi là con trai… Nhưng tôi thích INFINITE. Bộ tui khác thường lắm hả?

(Một fanboy của Nam Woohyun nói về việc cậu ấy thích Woohyun đến cỡ nào và cậu ấy còn cố gắng để được thăng cấp lên mức fan cao hơn trong fansite)

=====

1. [+69, -7] Trai nhà này còn câu dẫn cả con trai nữa cơ đấy. Chào mừng gia nhập fandom. Mới đầu thì cậu sẽ thích một người nhưng về sau sẽ thích hết cả thẩy thôi

2. [+63, -5] INFINITE lắm fanboy. Sợ gì chứ?

3. [+60, -5] Nè cưng , Ché cho cưng coi ảnh này . Được chụp bởi một chàng trai Inspirit bên fansite “Infinite University” đó nhé ㅋㅋ

4. [+22, -0] (người viết bài này) Tui chẳng phải gay với không phải con gái. Xin đừng ném đá tôi , tôi lấy hết can đảm để viết bài này đấy. Làm ơn ăn nói có văn hoá tí đi , bộ là con trai thì không được ngắm trai khác à

5. [+19, -0] Muốn thăng cấp trên fansite hơi bị khó à nha. Có cái bảng xếp hạng mà fansite của INFINITE được #1 ở mảng là fansite khó lòng mà chịu thăng hạng cho fan nhất. Còn lắm fan vẫn chưa được thăng hạng đây này

6. [+15, -0] Tôi là con trai nè nhưng tôi thích giọng của Woohyun cực ㅋㅋ Tôi trở thành fan cũng nhờ giọng hát của ảnh ㅠㅠ

7. [+15, -0] Đừng lo lắng quá . Tôi có ông bạn cao 1m80 và chửn men luôn nhé. Đi đâu cũng mang theo card của INFINITE vì nó là hàng ‘Official’ và nhờ cậu ấy mà tui trở thành fan cứng INFINITE luôn. Tôi kết Lee Sungjong

sr: Pann | etrans: kpopkfans | vtrans: Top Comments Vtrans

Leave a Reply

