[NEWS] [26.07.13] “Rừng nhiệt đới” INFINITE Sungyeol “Tôi yêu những chú sâu bướm. Tôi muốn ăn chúng.”


[OSEN= Seon Migyeong] 

Thành viên Sungyeol của nhóm nhạc nam INFINITE đã chia sẻ về chuyến đi rừng rậm của mình.

Các thành viên mới đã được giới thiệu trong phần phát sóng mở đầu của chương trình “Law of the Jungle in Caribbean” đài SBS vào ngày 26/7.

Trong buổi phỏng vấn trước khi rời khỏi khu rừng, Sungyeol đã gây ngạc nhiên khi nói, “Tôi cảm giác như mình được sinh ra ở rừng vậy. Tôi yêu những chú sâu bướm. Tôi muốn ăn chúng.” Sungyeol thực sự đã thể hiện sức thu hút độc đáo của cậu ấy nơi rừng nhiệt đới khi huấn luyện thằn lằn và gián.

Diễn viên hài Kim Byeongman đã nhận xét về Sungyeol, “Cậu ấy thực sự là một chú nhóc kiên cường. Sau vài năm nữa thôi cậu ấy sẽ trở thành một thứ vũ khí mạnh mẽ đấy.”

Kim Seongsu cũng đã nói trong tập này, “Tôi nghĩ mình sẽ thành một bà mẹ mất”, điều này đã làm tăng thêm những mong đợi về khía cạnh mà anh ấy chưa bao giờ tiết lộ.

cre: seon@osen.co.kr
vtrans: breakid@INFINITIZEVN.COM

Leave a comment